Tuesday, April 26, 2011

Soul hunting – വിശ്വസിച്ചാലും ഇല്ലെങ്കിലും!!

"ഇത് എന്നെ പോലെ മനോധൈര്യം ഉള്ളവര്‍ക്ക് മാത്രം പറഞ്ഞിട്ടുള്ള ഒരു സംഗതി ആണ്.. ആത്മാവിനെ പിടിച്ചു മുന്നില്‍ കൊണ്ട് വന്നു നിര്‍ത്തും.. വയലന്റ് ആകാന്‍ ശ്രമിക്കുന്ന ആത്മാവിനെ ഞാന്‍ കണ്ട്രോള്‍ ചെയ്തു പിടിച്ചിരുത്തും. നമ്മള്‍ പറയുന്നതെല്ലാം ആത്മാവ് കേള്‍ക്കും. ചിലപ്പോള്‍ ഒരു ആത്മാവ് ആകില്ല ഒരു കൂട്ടം ഉണ്ടാകും. ജീവന്‍ വച്ചുള്ള ഒരു കളി ആണിത്". ആത്മാവിനെ വിളിക്കുനത്‌ പഠിച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോള്‍ ഇതൊക്കെ ആണ് ഞാന്‍ എല്ലാരേം പറഞ്ഞു വിശ്വസിപ്പിക്കാനും പേടിപ്പിക്കാനും ശ്രമിച്ചത് . ഏശുന്നില്ല എന്ന് കണ്ടപ്പോള്‍ പിന്നേം കുറച്ചു മസാല കൂട്ടി അടിച്ചു പറഞ്ഞു നോക്കി. "നമ്മള്‍ക്ക് ഫീല്‍ ചെയാന്‍ ഒക്കും. ലോട്ടറി അടിക്കാന്‍ സഹായിക്കും". എവിടെ!! ആരേലും വിശ്വസിച്ചിട്ടു വേണ്ടേ!! ആത്മാവിനെ വിളിക്കുന്ന പണി ഞാന്‍ ഇതിനകം ചിലര്‍ക്ക് പറഞ്ഞു കൊടുത്തിരുന്നു അതും വേറെ ആരോടും പറയരുത് എന്ന് പ്രത്യേകം പറഞ്ഞിട്ട് . അത്കൊണ്ട് തന്നെ അവര്‍ മിനിമം 10 പേരോടെങ്കിലും ഇത് പറഞ്ഞു കാണും ഇതിനകം എന്ന് വിശ്വസിക്കുന്നു. അതില്‍ കൂടുതല്‍ ആയില്ലെങ്കിലെ ഉള്ളു!!  
എന്നെ ഇതു പഠിപിച്ചത് ദീര്‍ഘകാലം ആയി ഓജോ ബോര്‍ഡിലും ക്രിസ്ടലിലും ഒക്കെ ആത്മാവിനെ വിളിച്ചു വരുത്തി പല കാര്യങ്ങളും ചെയ്യിപ്പിക്കുന്ന ഒരു ചേട്ടന്‍ ആണ്. നിസ്വാര്‍്ഥനായ ഒരാള്‍ . ഇതിനെ ഒരിക്കലും പണം ഉണ്ടാക്കാന്‍ ഉള്ള ഒരു വഴി ആയി കണ്ടിരുന്നില്ല അദ്ദേഹം. എന്ത് കൊണ്ടോ പലതും വിശ്വസിക്കണോ വിശ്വസിക്കണ്ടയോ എന്ന് തീര്‍ച്ച പെടുത്താന്‍ കഴിയുന്നില്ലായിരുന്നു ചേട്ടനോട് സംസാരിച്ചതിന് ശേഷം. ഹേ.. ഇതൊകെ വെറുതെ അല്ലെ..എന്ന് വിചാരിച്ചു പിന്തള്ളാന്‍ ശ്രമിക്കുമ്പോഴും മനസ്സിന്റെ ഉള്ളില്‍ അതിനെ അംഗീകരിക്കാതെ ഇരിക്കാന്‍ കഴിയുന്നില്ലായിരുന്നു. എന്തായാലും ഇതു ഒരാള്‍്ക്ക് ഒറ്റയ്ക്ക് ചെയ്യാവുന്ന കാര്യം ആയതു കൊണ്ടും, എനിക്ക് മനക്കട്ടി ലേശം കൂടുതല്‍ ആണെന്ന് ചേട്ടന്‍ തെറ്റി ധരിച്ചതിനാലും വിദ്യ എനിക്ക് പഠിപ്പിച്ചു തന്നു. ചേട്ടനോട് ഇതിനെ കുറിച്ച് പല ചോദ്യങ്ങളും ചോദിച്ചു മാക്സിമം ഞാന്‍ ബുദ്ധിമുട്ടിച്ചു. ഇങ്ങനത്തെ വേറെയും വിദ്യകള്‍ പഠിപ്പിച്ചു തരാന്‍ ഞാന്‍ പറഞ്ഞു. വേറെ ഒരു ദിവസം ബാക്കി പഠിപ്പികാം എന്നൊകെ പറഞ്ഞിട്ടുണ്ടോ ഞാന്‍ കേള്‍ക്കുന്നുആത്മാവിനെ ഹാന്‍ഡില്‍ ചെയുന്ന ചേട്ടന് അവസാനം എന്റെ കയ്യില്‍ നിന്ന് രക്ഷപെടാന്‍ ഒക്കുന്നില്ല എന്നായപ്പോള്‍ അവിടേക്ക് ചേട്ടനെ കൂട്ടികൊണ്ട് വന്ന എന്റെ റിലേറ്റീവിനെ " നിന്നെ ഞാന്‍ പിന്നെ എടുത്തോളാമെടാ" എന്ന ഭാവത്തിലും തിരിഞ്ഞു എന്നെ നോക്കി ദയനീയ ഭാവത്തിലും ആയി പറഞ്ഞു "ഇപ്പോള്‍ പോയില്ലേല്‍ എന്റെ ബസ്‌ മിസ്സ്‌ ആകും. എനിക്ക് അത്യാവശ്യമായി ഒരിടത്ത് എത്തേണ്ടതാണ്. ഞാന്‍ ലേറ്റ് ആകുന്നു". ഒരു ഗദ്ഗദം തൊണ്ടയില്‍ കുടുങ്ങിയില്ലേ ചേട്ടന്റെ? അതോ എനിക്ക് തോന്നിയതാകുമോ? അവസാനം ചേട്ടനെ ഇവിടെ കൊണ്ട് വന്ന എന്റെ റിലേറ്റീവ് തന്നെ അദ്ധേഹത്തെ രക്ഷപെടുത്തി. പോകുമ്പോള്‍ ചേട്ടനോട് തിരുവനന്തപുരത്ത് വരുമ്പോള്‍ പിന്നെയും കാണാം എന്ന് പറഞ്ഞിട്ട് തിരിച്ചു ഒരു മറുപടി പോലും തന്നില്ല. അതെന്താണാവോ???
പിന്നെ  ആത്മാവിനെ വിളിക്കല്‍. അത് കാര്യം വെറും സിമ്പിള്‍!! ഒരു പേപ്പര്‍ എടുത്തു വച്ച് പെന്‍ അതില്‍ പിടിച്ചു ആത്മാവിനെ വിളിക്കും. "good spirits please come" എന്ന് പല പ്രാവശ്യം. വന്നാല്‍ ആള്‍ ആരാണെന്നു മലയാളത്തില്‍ എഴുതി കാണിക്കാന്‍ ആവശ്യപ്പെടും. automatic writing ല്‍ നമ്മളോട് സംസാരിക്കാന്‍ ആവശ്യപ്പെടണം. അപ്പോള്‍ പെന്‍ ചലിച്ചു തുടങ്ങും. ആരോ നമ്മുടെ കയ്യില്‍ ഇരിക്കുന്ന പെന്‍ ഇന്റെ കണ്ട്രോള്‍ എടുക്കുന്നതായും പെന്‍ തനിയെ ചലിക്കുന്നതായും നമ്മള്‍ക്ക് ഫീല്‍ ചെയും. അപ്പോഴേക്കും ബോധം പോകാതെ സൂക്ഷികണം. പിന്നെ ഉള്ള ധൈര്യം എല്ലാം സംഭരിച്ചു ആരാണ് വന്നേക്കുന്നെ എന്ന് ചോദിക്കണം. ആദ്യം ചിലപ്പോള്‍ ചില വരകള്‍ ആയിരിക്കും അല്ലേല്‍ എന്തേലും മനസിലാകാത്ത കാര്യങ്ങളോ വെറും അക്ഷരങ്ങളോ ഒക്കെ ആകാം വരുന്നത്. പിന്നെയും ചോദ്യം ആവര്‍ത്തിച്ചു കൊണ്ടിരിക്കുക. ഉത്തരം കിട്ടും അപ്പോഴേക്കും. പിന്നെ നാടെവിടെന്നും എങ്ങനെ ആണ് മരിച്ചതെന്നും ഒക്കെ ചോദിക്കണം. അതിനുള്ള മറുപടി നമ്മള്‍ക്ക് കിട്ടും. ഇതൊക്കെ പരീക്ഷിച്ചു മറുപടി കിട്ടി ഇല്ല എന്ന് പറഞ്ഞു എന്നോട് ആരും ചോദിയ്ക്കാന്‍ വരരുത്. കാരണം ഞാന്‍ നിങ്ങളോട് പറഞ്ഞില്ലല്ലോ ഇതൊക്കെ വായിച്ചു ട്രൈ ചെയ്യാന്‍!! പിന്നെ അവരെ ഒക്കെ പറഞ്ഞു വിടാനായി "good spirits plz go back" എന്ന് പറയുക കുറെ പ്രാവശ്യം. എന്നിട്ട് പെന്‍ പേപ്പറില്‍ പിടിച്ചു നോക്കുക. പിന്നേം പെന്‍ ചലിക്കുന്നുന്ടെങ്കില്‍ ആത്മാവ് പോയിട്ടില്ല എന്നര്‍ത്ഥം. ഇതാണ് ചുരുക്കത്തില്‍ പറഞ്ഞാല്‍ സംഭവം.
അങ്ങിനെ ഒരു ദിവസം ഞാനും എന്റെ കസിനും ചേര്‍ന്ന് പ്ളാന്‍ ഇട്ടു. ഇന്ന് രാത്രി നമ്മള്‍ ആത്മാവിനെ വിളിക്കാന്‍ പോകുന്നു. എന്റെ ചേട്ടന്റെ മോനും ഞങ്ങളുടെ കൂടെ ഉണ്ടായിരുന്നു. രാത്രി മൂന്നു പേരും എന്റെ റൂമില്‍ ഒത്തു കൂടി . പേപ്പര്‍ എടുത്തു പിടിച്ചു ആത്മാവിനെ വിളിക്കാന്‍ തുടങ്ങി. "good spirits plz come". പല പ്രാവശ്യം വിളിച്ചു. ചേട്ടന്റെ മോന്‍ ഉണ്ണി കണ്ണടച്ച് ഇരുന്നു വിളിച്ചു. കസിന്റെ കയ്യില്‍ ആയിരുന്നു പെന്‍. ദേ.. പെന്‍ ചലിക്കാന്‍ തുടങ്ങി. മനസ്സില്‍ പേടി ഉടലെടുത്തു.  എങ്കിലും അവര് രണ്ടും കൂടെ ഉണ്ടായിരുന്നതിനാല്‍ അത് വെളിയില്‍ കാണിച്ചില്ല. പേരും പല കാര്യങ്ങള്‍ക്കുള്ള ഉത്തരങ്ങളും പറഞ്ഞു തന്നു. അവര് നമ്മളോടു സഹായങ്ങള്‍ ചോദിക്കും അത് ഒരിക്കലും സമ്മതിക്കരുത് എന്ന് എന്നെ ഇത് പഠിപിച്ച ചേട്ടന്‍ എനിക്ക് പറഞ്ഞു തന്നിരുന്നു. അത് കൊണ്ടും ധൈര്യം എല്ലാം ഏകദേശം തീര്‍ന്നത് കൊണ്ടും കസിന്‍ പറഞ്ഞു "നമ്മള്‍ക്ക് നിര്‍ത്താം" . അത് കേള്‍ക്കേണ്ട താമസം നിനക്ക് പേടി ആണേല്‍ നിര്‍ത്തിക്കോളാന്‍ ഇതു കേള്‍ക്കാന്‍ കുറെ നേരം ആയി ആഗ്രഹിച്ചിരുന്ന ഞാന്‍ പറഞ്ഞു. അങ്ങിനെ ആത്മാവിനെ പറഞ്ഞു വിട്ടു. പിന്നേം ചെക്ക്‌ ചെയ്തപ്പോള്‍ പെന്‍ ഒടുക്കത്തെ ഓട്ടത്തോടെ ഓട്ടം പേപ്പര്‍ മുഴുവനും . അവരുടെ രണ്ടു പേരുടെയും നെഞ്ചിടിക്കുന്നത് എനിക്ക് കേള്‍ക്കാമായിരുന്നു . എന്റെ ഇടിക്കുന്ന്തു അവര്‍ കേട്ടില്ല എന്ന് കരുതുന്നു. പിന്നെ പേപ്പര്‍ എടുത്തു ഞങ്ങള്‍ കത്തിച്ചു കളഞ്ഞു. ഇനി അതില്‍ കൂടെ എങ്ങാനും പിന്നേം വന്നാലോ !!
അങ്ങിനെ എല്ലാരും കിടക്കാന്‍ വേണ്ടി പോയി. 3 പേരും എന്തോ വലിയ കാര്യം ചെയ്തത് പോലെ ആയിരുന്നു. ഞങ്ങള്‍ പുലികള്‍ ആണെന്ന് സ്വയം വിശ്വസിപ്പിച്ചു. ഒരു രസത്തിനു ഉണ്ണി കിടക്കുന്ന റൂമില്‍ പോയി അവന്‍റെ കട്ടിലിന്‍റെ പുറകില്‍ ഇരുന്നു കഴുത്തില്‍ കൂടി കൈയിട്ടു പിടിച്ചു പേടിപ്പിച്ചു. അവന്‍ അലറി കരഞ്ഞു കൊണ്ട് എഴുന്നേറ്റു. അത് കേട്ട് എന്റെ ഉള്ള ശ്വാസം കൂടെ നിന്നില്ല എന്നെ ഉള്ളു. ദേഹത്ത് തൊട്ടു നോക്കിയപ്പോള്‍ കിടന്നു വിറക്കുവായിരുന്നു അവന്‍ . പപ്പയുടേയും മമ്മിയുടേയും കയ്യില്‍ നിന്ന് കുറച്ചു ഡോസ് അതിനു കിട്ടി കഴിഞ്ഞപ്പോള്‍ എനിക്ക് സമാധാനം ആയി. ഉണ്ണി വെളുക്കുവോളം പേടിച്ചു വിറച്ചു പപ്പയുടെ കൂടെ കേറി കിടന്നു. പിച്ചും പേയും പറയുന്നുണ്ടായിരുന്നു ഉറക്കത്തില്‍ അവന്‍ . രാവിലെ പപ്പാ വിളിച്ചപോള്‍ അവന്‍ പറഞ്ഞു "ദേ കുട്ടി ഇപ്പോള്‍ ഇറങ്ങി അങ്ങോട്ട്‌ പോയതെ ഉള്ളു. ഇവിടെ ഉണ്ടായിരുന്നു ഇതു വരെയും". പപ്പാ പറഞ്ഞു "ശരി ആണ്. ഞാനും കണ്ടു. ഒന്നുടെ വേണേല്‍ കിടന്നുറങ്ങിക്കോ".
പിന്നെ എന്‍റെ കാര്യം!!.. എന്‍റെ റൂമില്‍ പോകാതെ ഞാന്‍ ടി.വി കണ്ടും ഒക്കെ മനപൂര്‍വം കിടക്കാന്‍ ലേറ്റ് ആക്കി കൊണ്ടിരുന്നു. റൂമിലേക്ക്‌ പോകാന്‍ ഉള്ള ചങ്കുറപ്പ് ഉണ്ടായിരുന്നില്ല എന്നതാണ് സത്യം!!  അതാരോടും പറയാന്‍ ഒക്കത്തില്ലല്ലോ.. അങ്ങിനെ എന്തായാലും നേരിടാം എന്ന് മനസ്സില്‍ വിചാരിച്ചു ദൈവത്തെ മനസ്സില്‍ പ്രാര്‍ത്ഥിച്ചു റൂമിലേക്ക്‌ പോയി. ലൈറ്റ് ഓഫ്‌ ചെയ്യാന്‍ തോന്നി ഇല്ല. കിടന്നിട്ടാണേല് ഉറക്കം ലവലേശം പോലും വരുന്നുമില്ല. അവിടെ ആരൊക്കെയൊ ഉള്ള പോലെ തോന്നി. മൊബൈല്‍ എടുത്തു കസിനെ വിളിച്ചു. പേടി ആയിട്ടു ഉറങ്ങാന്‍ ഒക്കുന്നില്ല അത് കൊണ്ടാണ് വിളിച്ചത് എന്ന് പറയാന്‍ ഒക്കില്ലല്ലോ അത് കാരണം അവനോടെ ചോദിച്ചതു "നിനക്ക് പേടി ഒന്നും ഇല്ലല്ലോ ..അല്ലെ??" എന്നാണ് . "ഉറക്കം ഒക്കെ വരുന്നുണ്ടല്ലോ..പേടിക്കാതെ കിടന്നോട്ടോ.. ഉണ്ണി ദേ പേടിച്ചു വിറച്ചു കിടക്കുവാണ് .. ഞാന്‍ അവനെ ചെറുതായി ഒന്ന് പേടിപ്പിച്ചു" എന്നൊക്കെ കുറെ വീരവാദം പറഞ്ഞു. അവന്‍ പറഞ്ഞു പേടി ഒട്ടും ഇല്ല. എന്തിനാ പേടിക്കുന്നെ എന്ന്... അത് വിശ്വസിക്കാന്‍ എന്നെ കിട്ടില്ല!  അത്രയും പേടിതൊണ്ടന്‍ ആയ അവന്‍ അങ്ങിനെ പറയുമ്പോള്‍ എങ്ങിനെ വിശ്വസിക്കാന്‍ ആണ്??!! എങ്കില്‍ ശരി ഗുഡ് നൈറ്റ്‌ എന്ന് പറഞ്ഞു. ഫോണ്‍ വച്ച് കഴിഞ്ഞപ്പൊള്‍  ഒന്നൂടെ വിളിച്ചു പേടി ഒട്ടും തന്നെ ഇല്ലല്ലോ എന്ന് reconfirm ചെയ്താലോ എന്ന് തോന്നി. അങ്ങിനെ എങ്കിലും ആരോടെങ്കിലും സംസാരിച്ചു പേടി മാറ്റാല്ലോ. പിന്നെ ഓര്‍ത്തു നോക്കിയപ്പോള്‍ അത് ശരി ആവില്ല എന്ന് മനസിലായി. കാരണം എന്‍റെ ഒരു ഇമേജ് ഉണ്ട് ഭയങ്കര ധൈര്യശാലിയുടെത് .എനിക്ക് പേടി ഉണ്ടായിട്ടാണ് ഞാന്‍ വിളിക്കുന്നത് എന്ന് അവനു തോന്നിയാല്‍ ആ ഇമേജ് വളരെ ദാരുണമായി  പൊട്ടി പോകും  . പിന്നെ അവന്‍ അതിനു ഫുള്‍ പബ്ലിസിറ്റി കൊടുക്കും. അത് കൊണ്ട് അങ്ങിനെ പിന്നേം വിളിക്കണ്ട എന്ന് വച്ചു. ഇനി എന്ത് ചെയ്യും?? പണ്ടാരം ഉറക്കവും വരുന്നില്ല  . കണ്ണടച്ച് നോക്കിയപ്പോള്‍ എന്തോ അനക്കം കേട്ടതായി എനിക്ക് തോന്നി. ചാടി പുരണ്ടു എഴുന്നേറ്റു. ഒരു രാത്രിയിലെ ഉറക്കം പോയാലും ഒന്നും സംഭവിക്കനില്ലല്ലോ. അങ്ങിനെ ലൈറ്റും ഓണ്‍ ചെയ്തു ഞാന്‍ ഇരുന്നും കിടന്നും പേടിച്ചു നേരം വെളുപ്പിച്ചു. രാവിലെ ആയപ്പോഴേക്കും കണ്ണിന്റെ പോള ഒക്കെ വീര്‍ത്തു ചൈനകാരുടെ കണ്ണ് പോലെ ആയിരിക്കുന്നു.
ഇതായിരുന്നു എന്‍റെ ആദ്യത്തെ സംഭവ ബഹുലമായ സോള്‍ ഹണ്ടിംഗ്. അന്ന് സോള്‍ പറഞ്ഞ സ്ഥലം ഒക്കെ ഞാന്‍ ഒന്ന് ഗൂഗിള്‍ ഇല്‍ സെര്‍ച്ച്‌ ചെയ്തു നോക്കി. ശരി ആയിരുന്നു അതൊക്കെ. പിന്നീട് പലപ്പോഴും ഒറ്റക്കിരുന്നു ഞാന്‍ വിളിച്ചിട്ടുണ്ട് ആത്മാവിനെ. പേടി ഒന്നും പിന്നീട് തോന്നിയിട്ടില്ല.. നിങ്ങളാണേ സത്യം!! വിശ്വസിക്കാമെങ്കില്‍ വിശ്വസിച്ചാല്‍ മതി. വിശ്വസിച്ചാലും ഇല്ലെങ്കിലും!!

No comments:

Post a Comment